0
สีมงคล สีเด่นประจำวัน ช่วยเสริมด้านการงาน ความรักและโชคลาภปี 2564
Date : 06/01/2021
    มาแล้ว!! มาช้าแต่มานะ สำหรับสีมงคล สีเด่นประจำวัน ของปี 2564 

      มาแล้ว!! มาช้าแต่มานะ สำหรับสีมงคล สีเด่นประจำวัน ของปี 2564 ถือเป็นที่กล่าวถึงเป็นประจำทุกปี เริ่มต้นปีใหม่ด้วยสิ่งดี ๆ เสริมดวงการเงิน เพิ่มโชคลาภ สร้างความร่ำรวย ปีนี้ Waanyen ได้รวบรวมสีมงคลมาให้คุณได้เลือกใช้ในปี 2564 กันแล้วมาดูกันว่าจะทีสีอะไรบ้าง

สีมงคลวันจันทร์

        สำหรับวันจันทร์ ในปีนี้ที่ควรใช้คือสีม่วง สีฟ้า สีเหลือง สีเขียว สีครีม เป็นสีมงคลที่มีสีสันมากเลยทีเดียว ซึ่งจะช่วยด้านการงาน โชคลาภ และโทรสีเหลืองช่วยเรื่องความรัก นอกจากนี้ยังมีสีอื่น ๆ ที่สามารถใช้ได้อีกคือสีส้ม สีดำ สีขาว และสีน้ำเงิน

สีต้องห้าม ควรเลี่ยงคือ สีแดงกับสีน้ำตาล

 

สีมงคลวันอังคาร

        สำหรับวันอังคาร สีเด่นในปีนี้ยังมีสีประจำวันของตัวเองคือ สีชมพู ซึ่งจะช่วยด้านการงาน เสริมอำนาจ สีที่ตามมาคือ สีม่วง สีดำ สีแดง สีเทา สีน้ำเงิน และสีน้ำตาล ซึ่งสีเหล่านี้ล้วนช่วยเรื่องความรักและการเงินด้วย

สีต้องห้ามในวันอังคาร คือ สีขาว และสีเหลือง

 

สีมงคลวันพุธ (กลางวัน)

        สำหรับวันพุธ (กลางวัน) หากอยากเสริมเรื่องความรักให้ใช้สีเขียวเป็นหลักสลับกับสีส้มก็ได้ ส่วนโชคลาภ สามารถใช้สีดำ สีม่วงและสีฟ้าได้ ใครที่คิดจะเริ่มงานใหม่หรือเสริมด้านการงานให้เลือกใช้สีเหลืองและสีฟ้า

สีต้องห้ามของวันพุธ (กลางวัน) คือสีชมพู

 

สีมงคลวันพุธ (กลางคืน)

        สำหรับวันพุธ (กลางคืน) หากอยากเสริมเรื่องโชคลาภ ให้เลือกใช้สีชมพู่ สีม่วงและสีขาว นอกจากนี้ยังสามารถใช้สีดำ สีแดง สีน้ำเงิน และสีเทาเสริมด้านความรักและด้านการงานได้

สีต้องห้ามของวันพุธ (กลางคืน) คือสีเหลืองและสีส้ม

 

สีมงคลวันพฤหัสบดี

        สำหรับวันพฤหัสบดี ในปี 2564 นี้หากอยากเสริมด้านการงาน เพิ่มอำนาจให้เลือกใช้สีฟ้า และสามารถเลือกใช้สีเขียว สีส้ม สีขาวและสีเทา เพื่อเสริมด้านความรักและโชคลาภ ให้การเงินราบรื่นตลอดทั้งปี 2564

สีต้องห้ามของวันพฤหัสบดี คือสีม่วง

 

สีมงคลวันศุกร์

        สำหรับวันศุกร์ สีมงคลสำหรับด้านความรัก คือสีฟ้า หากอยากเสริมด้านการงานและการเงินให้ใช้สีเหลือง สีขาว สีเขียวและสีชมพู จะช่วยให้ในปี 2564 เป็นปีที่ราบรื่นมากขึ้น

สีต้องห้ามของวันศุกร์ คือสีเทา กับสีดำ

 

สีมงคลวันเสาร์

        สำหรับวันเสาร์ สีเด่น สีมงคลของปี 2564 ควรเน้นไปที่สีเหลือง สีดำ และสีแดง เพื่อช่วยเสริมด้านการงานและด้านการเงินในปีนี้ซึ่งอาจเป็นอีกหนึ่งปีที่ต้องระมัดระวังในการใช้ชีวิตอย่างมาก ส่วนด้านความรักให้ใช้สีม่วง หรือสีดำก็ได้

สีต้องห้ามของวันเสาร์ คือสีเขียวกับสีขาว

 

สีมงคลวันอาทิตย์

        สำหรับสีมงคล สีเด่นของวันอาทิตย์ ควรใส่หรือใช้ของที่มีสีชมพู และสีครีม เพื่อเสริมด้านการเงิน ส่วนสีที่ขาดไปไม่ได้อย่างสีแดงที่เป็นสีประจำวันของวันอาทิตย์จะช่วยด้านความรักและโชคลาภ และยังมีสีม่วงกับสีขาวที่สามารถใช้ได้อีกด้วย

สีต้องห้ามวันอาทิตย์ คือสีฟ้าและสีเหลือง

 

        จบไปแล้วกับสีมงคล สีเด่นของทั้ง 7 วัน ถือเป็นการไกด์สีที่ให้คุณสามารถเลือกใช้สีได้ง่ายยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาถึงสีที่จะช่วยเสริมด้านการเงิน ความรักและโชคลาภเท่านั้น ถ้าจะให้ชีวิตดำเนินไปอย่างราบรื่นตลอดทั้งปีอาจต้องพึ่งความไม่ประมาทและการคิดไตร่ตรองอย่างดีของคุณด้วย

ฉะนั้นในปี 2564 นี้การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังไม่หมดไปง่าย ๆ ขอให้ทุกคนใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง และดูแลตัวเองอย่างดี ด้วยความเป็นห่วงพกแอลกอฮอล์และใส่หน้ากากอนามัยเวลาอยู่ข้างนอกด้วยนะจ๊ะ แล้วพบกันปี 2565....

 

สีมงคล, สีประจำวันเกิด, ไลฟ์สไตล์, Lifestyle, ดูดวง, ปีชง